Wednesday, November 24, 2010

Total LOST!

For the second time around nawalan ako ng cellphone ang una ay noong 3rd year college ako habang nag duty sa DR/OR ng based hospital namin iniwan ko lang sa dressing room then all of a sudden paguwi ko nung umaga sa dorm wala na siya may nakakuha na.

Ang ikalawa naman ay kagabi lang, sa tricycle pauwi sa amin sa sobrang pagod at stress naging careless ako, hindi ko na alam kung saan ko nailagay ang Nokia C3 na company property pa. Wala sa plano ko ang pagkawala ng cp na un. Kung maibalik ko lang ang oras hayyy..

2 comments:

  1. kaya ako ang binibili ko lang na cellphone ay yung cheap ones para di paginteresan ng magnanakaw.

    ReplyDelete
  2. Tama hard hindi rin naman ako mahilig bumili ng mamahalin na phone nagkataon company phone ko ung nawala dahil wala ako sa sarili that night :(

    ReplyDelete