Saturday, November 26, 2011

Da HU?

Babala o Warning: Katuwaan lang naman ang aking pahulaan bahala na kayo humusga o sumagot kung sino ang inyong nasa kathang isip, pero matagal na kasi bumabagabag ang misteryosong katauhan ng blogger na ito para sa akin kaya't narito ang ilan sa aking mga na obserbahan base sa aking nababasa at nakikita sa blogosphere. 1. PAMINTOLS si Kuya? - haha gender issue agad ang inuna oo, medyo discreet type kasi ng konti ang content ng blog ni Kuya, pero ako una kita ko pa lang sa kanya ay na smell ko na siya confirmed na LOCHIA RUBRA! 2. Mahilig EB or GEB- oo mahilig ata siya mag organize ng mga meet ups ng mga blogger and of course ang mga kasama sa meet up eh tipong mga may pleasing personality na mga MEN o BEKIMEN sa blogosphere. Medyo questionable talaga ang isang ito. Bahala na kayo kung sino ang iisipin niyo. 3. Medyo May Kayabangan- parang napapansin ko everytime na magkwento siya sa blog niya di pwede wala siya ipagmayabang na something. 4. Closeness sa mga Known Bloggers- Yes isa pa ang criteria ito gusto gusto niya ata makipag close sa mga kilala bloggers para ng sa ganun ay maging kilala din siya? hmmm... Sinetch Itech? Clue : itago na lamang natin siya sa pangalan Blogger GandangHari. Babu na ang Da Hu ko hehe. PM niyo na lang ako sa twitter at doon tayo mag usap. Bato bato sa langit tamaan wag magagalit. Wala lang ako ma i post kaya eto at nag da da Hu :)

No comments:

Post a Comment